Sửa Chữa Mái Tôn Tại Phú Giáo Bình Dương Uy Tín

Hiện nay, rất nhiều mái tôn có thiết kế không hài hòa, thiếu tính chuyên nghiệp. Hoặc mái tôn đã được sử dụng lâu. Dẫn đến không sử dụng hết công năng, gây lãng phí và không hiệu quả. Chính vì vậy, việc cải tạo và sửa chữa lại mái tôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị sửa chữa mái tôn tại Phú Giáo chất lượng uy tín là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Thấu hiểu được vấn đề đó. Minh Quân cung cấp dịch vụ sửa chữa mái tôn chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Một Số Nguyên Nhân Gây Dột Từ Mái Tôn

Sau đây công ty Minh Quân xin đưa ra một số nguyên nhân, tình trạng phổ biến về hiện tượng thấm dột mái tôn. Sau đó công ty sẽ đề ra giải pháp thi công sửa chữa mái tôn tại Phú Giáo chuyên nghiệp, phù hợp nhất.

  • Dột mái tôn từ những mũ đinh
  • Dột mái tôn từ những vị trí nối tôn
  • Dột từ những vị trí tôn bị thủng lỗ, kém chất lượng
  • Tại các vị trí mũ đinh và chỗ trũng bị đọng nước trên mái tôn, tôn bị sét, rỉ, mục
sua-chua-mai-ton-nha-xuong-tai-binh-duong-095
Quy trình làm việc của Minh Quân khoa học, nhanh chóng, đơn giản

Cách Khắc Phục – Biện Pháp Sửa Chữa Mái Tôn Hiệu Quả

Chúng tôi khắc phục sự cố này bằng vật liệu POLYSEAL. Vật liệu này có những đặc điểm như. Có độ bền cao khi tiếp xúc với. Ánh nắng mặt trời và sự thay đổi thời tiết (có khả năng chống lão hóa). Chất này có 2 thành phần chính là polyme và là nhựa bitum. Hai thành phần này trộn với nhau cho ra hợp chất bền. Dưới ánh nắng mặt trời và có sự co ngót lớn.

Loại keo bám dính tuyệt hảo: có khả năng bám dính rất mạnh lên các bề mặt sàn bê tông. Tôn sau khi đã lão hóa. Độ dẻo rất cao: màng keo có thể chịu được sự co ngót của mái tôn mà không bị nứt, xé. Phù hợp với mọi hình dạng của mái tôn. Keo có dạng lỏng do đó rất phù hợp khi thực hiện.

>>> Xem thêm: sửa chữa mái tôn tại Bình Dương

Minh Quân – Công Ty Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Mái Tôn Chất Lượng Giá Rẻ

Đặt Lợi Ích Của Khách Hàng Lên Hàng Đầu

Nhiều chủ đầu tư rất lo lắng khi làm việc với nhà thầu, vì rất nhiều lý do, như:

  • Nhà thầu ăn bớt vật liệu xây dựng
  • Sửa chữa mái tôn không đúng yêu cầu, công trình không đạt được chất lượng như mong muốn
  • Nhà thầu lấy giá quá cao và không phù hợp với điều kiện kinh tế của chủ đầu tư
sua-chua-mai-ton-nha-xuong-tai-binh-duong-093
Minh Quân công khai minh bạch vật liệu sử dụng trong quá trình thi công

Tất cả mọi vấn đề trên sẽ KHÔNG xuất hiện ở Minh Quân. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, khách hàng là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Chính vì vậy, lợi ích của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chúng tôi công khai minh bạch vật liệu sử dụng trong quá trình thi công. Và có kiểm kê cụ thể chi tiết theo tiến độ để chủ đầu tư có thể dễ dàng theo dõi. Mọi công đoạn trong việc sửa chữa mái tôn tại Phú Giáo đều được thực hiện đúng theo bản hợp đồng đã được ký kết giữa 2 bên. Nếu bạn không hài lòng với thiết kế mà chúng tôi đưa ra. Minh Quân sẽ hoàn thiện đến khi nào nhận được sự hài lòng của bạn.

Đội Ngũ Kỹ Sư Và Công Nhân Lành Nghề Giàu Kinh Nghiệm Trong Nghề

Công ty Minh Quân đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, cùng với đội ngũ thợ lành nghề, kiến trúc sư xuất sắc. Công nghệ tiến tiến và quy trình thi công sửa chữa mái tôn khoa học.

sua-chua-mai-ton-nha-xuong-tai-binh-duong-096
Minh Quân đã tiến hành thi công, cải tạo nhiều mái tôn trên địa bàn Bình Dương

Chúng tôi đã tiến hành thi công, cải tạo nhiều mái tôn trên địa bàn Bình Dương. Đáp ứng nhiều yêu cầu đa dạng của khách hàng trong vực thi công sửa chữa mái tôn. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao việc sửa chữa mái tôn tại Phú Giáo cho chúng tôi.

Giá Cả Hợp Lý Và Rõ Ràng

Minh Quân lấy cái tâm và chất lượng đi đầu. Khi công ty bạn có nhu cầu sửa chữa mái tôn tại Phú Giáo. Việc báo giá sẽ diễn ra một cách minh bạch và rõ ràng nhất. Tuyệt đối không diễn ra trường hợp cố tình độn giá lên cao. Hoặc có sự mập mờ giá cả gây phiền lòng khách hàng.

Cam Kết Đúng Tiến Độ Thi Công Sửa Chữa Mái Tôn

Chúng tôi coi uy tín là vàng, thành công của Minh Quân chính là sự tích lũy uy tín. Do vậy, không kể mưa gió, toàn bộ đội ngũ kiến trúc sư và công nhân của chúng tôi sẽ làm việc hết công suất. Để mang lại công trình chất lượng nhất theo đúng tiến độ đã đề ra.

Khu Vực Thi Công Sửa Chữa Mái Tôn Tại Phú Giáo

  • Thị trấn Phước Vĩnh
  • Xã An Bình
  • Xã An Linh
  • Xã An Long
  • Xã An Thái
  • Xã Phước Hoà
  • Xã Phước Sang
  • Xã Tam Lập
  • Xã Tân Hiệp
  • Xã Tân Long
  • Xã Vĩnh Hoà

Quý khách đang có nhu cầu thi công lắp đặt sửa chữa mái tôn tại Phú Giáo. Hãy đến ngay với công ty Minh Quân chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, với uy tín vượt trội, là thương hiệu đứng đầu trên thị trường. Luôn mang đến cho quý khách hàng chất lượng hoàn hảo, tuổi thọ cao, với giá hấp dẫn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Nhận Sửa Chữa Mái Tôn Tại Phú Giáo

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 137