Thi công cầu thang kính cường lực tại Bàu Bàng giá rẻ

Thi công cầu thang kính cường lực tại Bàu Bàng lực giá rẻ bạn đã biết chưa? Xây dựng Minh Quân – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ nhôm kính uy tín, chất lượng cùng giá rẻ trên thị trường. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem nó có gì lại thu hút được nhiều người đến vậy nhé!

Cầu thang kính cường lực là gì?

Với những căn nhà có diện tích chật hẹp. Việc lựa chọn cho gia đình mình cầu thang kính cường lực là vô cùng hợp lý. Nó giúp ngôi nhà bạn trở nên thông thoáng. Mang lại tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó còn giúp cho không gian của ngôi nhà luôn được liền mạch, không bị chia cắt. Và nó đảm bảo được độ an toàn cao.

Vậy cầu thang kính cường lực là gì? Nó là loại cầu thang được làm nguyên liệu chính từ kính. Nó được xem là xương sống trong một ngôi nhà. Các bạn có thể sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau gỗ, kính, nhôm,… Mỗi chất liệu khác nhau đều mang đến một vẻ đẹp riêng biệt.

 

thi công cầu thang chất lượng

 

Phân loại cầu thang kính cường lực

Về cơ bản cầu thang kính cường lực cũng giống như những loại cầu thang khác. Nhưng nếu các cầu thang khác sử dụng bằng bê tông hoặc sắt thép. Thì ở cầu thang kính cường lực lại được sử dụng bằng kính.

Phân loại cầu thang theo hình dáng:

Theo hình dáng, cầu thang kính cường lực có 2 loại. Đó là cầu thang loại thẳng và cầu thang loại cong.

Phân loại theo kết cấu gồm có:

Cầu thang kính trụ ngắn: được sử dụng kính cường lực có độ dày 12mm và có chiều cao nằm trong khoảng 200 – 600 m. Đây là mẫu cầu thang phù hợp với những mẫu nhà có trần thấp. Nó mang lại không gian thông thoáng.

Cầu thang kính trụ cao: là mẫu cầu thang mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Nó xứng đáng là mẫu cầu thang phù hợp với những ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Đây cũng là mẫu cầu thang đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Cầu thang kính uốn cong: với những gia đình yêu thích sự độc đáo, sáng tạo. Đây là mẫu cầu thang vô cùng lý tưởng. Cầu thang này sử dụng kính có độ dày từ 10mm trở lên. Nó phù hợp để dễ dàng uốn cong.

Cầu thang kính âm sàn: đây là kiểu cầu thang phù hợp với các nhà hàng, khách sạn, showroom,… Nó mang đến sự đơn giản và thanh thoát cho căn nhà của bạn.

 

đơn vị thi công cầu thang kính cường lực uy tín

 

Chức năng cùng ưu nhược điểm thi công cầu thang kính cường lực tại Bàu Bàng

Chức năng

  • Tạo được vẻ đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
  • Gắn kết không gian các tầng của ngôi nhà lại với nhau.
  • Tăng độ an toàn và tạo thêm điểm tự khi di chuyển.

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của cầu thang kính cường lực. Đó chính là nới rộng được không gian trong nhà. Thay vì những cầu thang truyền thống chiếm diện tích. Cầu thang kính sẽ giúp bạn có thể bao quát được tổng thể căn nhà mình.

Bên cạnh đó cầu thang kính còn giúp bạn phản chiếu ánh sáng giúp cầu thang trở nên sáng sủa hơn. Độ an toàn của cầu thang này luôn được đánh giá cao. Tính thẩm mỹ cùng khả năng dễ dàng vệ sinh là điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Với lối kiến trúc hiện đại. Mẫu cầu thang kính cường lực luôn thu hút được ánh nhìn của tất cả mọi người. Một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng lại đầy tinh tế.

Ngày nay mẫu cầu thang đang được mọi người sử dụng và tìm kiếm rất nhiều. Thi công cầu thang kính cường lực tại Bàu Bàng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng.

Từ các công trình nhà ở bình dân đến các biệt thự hay nhà hàng, khách sạn. Cầu thang kính cường lực luôn nhận được sự ưu ái, lựa chọn của mọi người.

 

 

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà cầu thang kính cường lực mang lại. Thì nhược điểm cũng là vấn đề mà mọi người đang quan tâm về nó đúng không? Vậy hãy đón xem nhược điểm của nó là gì nhé!

Vì là loại kính được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Chính vì vậy giá thành của nó tương đối cao so với những loại kính khác.

Thi công cầu thang kính cường lực tại Bàu Bàng đã được chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn còn những câu hỏi hay có những thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nó nhanh nhất nhé!

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Thi công cầu thang kính cường lực tại Bàu Bàng

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379