Những mẫu nhà lắp ghép đang được ưa chuộng hiện nay

Mẫu nhà lắp ghép hiện là mẫu nhà đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Là mẫu nhà đẹp và mang đến sự tiện lợi cao. Vậy mẫu nhà lắp ghép là gì? Có những mẫu nhà nào đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Xây dựng Minh Quân tìm hiểu thông qua bài đọc này ngay nhé!

Bài viết liên quan:

Mẫu nhà 5 gian 2 chái và những thông tin bạn cần biết

10+ mẫu nhà 500 triệu đẹp, độc đáo hiện nay

10+ mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu  hot nhất hiện nay

6+ mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn đẹp và thu hút

Mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại được yêu thích 2021

Nhà lắp ghép là gì?

Nhà lắp ghép là mẫu nhà vô cùng tiện lợi. Mẫu nhà này được hoàn thành từ nhiều vật liệu và dễ dàng tháo lắp để chuyển đến một nơi khác. Là nhà được thiết kế bền vững, có tính thẩm mỹ cao cùng đó là sự tiện lợi. Nó phù hợp với nhiều mô hình khác nhau như nhà ở, nhà kho, nhà trọ,….

 

nhà lắp ghép đẹp

 

Là mẫu nhà dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Vì vậy nó có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các mẫu nhà bê tông.

 

nhà lắp ghép sẵn

 

Có nên làm nhà lắp ghép không?

Có nên làm nhà lắp ghép không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn đang thắc mắc. Riêng chúng tôi nghĩ rằng đây là mẫu nhà vô cùng tiện lợi và hữu ích trong cuộc sống ngày nay.

 

mẫu nhà lắp ghép đẹp

 

Cuộc sống ngày càng bề bộn cùng tấp nập. Con người luôn muốn hướng đến sự nhanh chóng, tiện gọn, tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo được chất lượng.

Ngoài ra bạn còn có thể chọn cho mình phong cách thiết kế theo mong muốn. Bạn có thể thiết kế những mẫu nhà phù hợp với mục đích cũng như sở thích của mình.

 

mẫu nhà đẹp

 

Để có được một mẫu nhà lắp ghép bền cùng chắc chắn. Bạn cần chuẩn bị những bộ phận như cột nhà, keo, kẽm, xà gồ, PU cách âm,… Mỗi công trình sẽ được hoàn thành trong khoảng 20 đến 25 tuần và chúng có tuổi thọ trong khoảng 30 đến 50 năm.

 

những mẫu nhà đẹp

 

Tổng hợp những mẫu nhà lắp ghép đẹp nhất hiện nay

Bạn đã tìm được cho mình những mẫu nhà lắp ghép ưng ý chưa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu nhà đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

 

mẫu nhà được ưa chuộng

 

Mẫu nhà lắp ghép đẹp

Mẫu nhà lắp ghép đẹp là mẫu nhà nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Nó được kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và pha chút cổ điển. Tạo được không khí ấm áp ,vui tươi của một gia đình.

Kiểu nhà này nhận được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều người. Giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí của người sử dụng.

 

nhà lắp ghép cấp 4

 

Không chỉ với mẫu nhà cấp 4. Nhà lắp ghép 2 tầng mang đến sự sang trọng và tiện lợi cao. Nó giúp tiết kiệm được nhiều diện tích. Phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu nhà tại các resort. Nó mang đến sự hài hòa, vẻ đẹp hòa quyện cùng thiên nhiên. Kiểu nhà phù hợp với các bạn có sự yêu thích thiên nhiên và không muốn bị gò bó.

 

nhà được yêu thích

 

Mẫu nhà lắp ghép khung thép

Đúng như cái tên của nó. Kiểu nhà này có khung thép là chính và đây cũng là nét tạo nên sự độc đáo, đặc biệt của ngôi nhà. Để thu hút thêm khách hàng, hiện nay các quán cà phê đang áp dụng hình thức này để mở rộng kinh doanh.

 

nhà khung thép

 

Với không gian thoáng đãng, thoải mái mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Các sân tập thể thao cũng đang dần được áp dụng hình thức nhà này.

 

mẫu nhà được yêu thích

 

Việc thi công cùng thiết kế mẫu nhà này cũng giống như những mẫu nhà khác. Tuy nhiên với khung thép chắc chắn, nó mang đến sự thu hút cho người nhìn.

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng

Đây là mẫu nhà đang được ứng dụng nhiều tại Châu u. Nó mang đến không gian ấm áp, thoải mái, phù hợp với nhiều gia đình.

 

nhà lắp ghép 2 tầng

 

Đây là mẫu nhà sang trọng, như một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp.

Nếu yêu thích sự tự nhiên cùng thoải mái cao. Bạn có thể sử dụng với các cửa kính để tạo nên sự thoải mái này.

 

mẫu nhà 2 tầng

 

Mẫu nhà lắp ghép dân dụng

Đây là mẫu nhà thích hợp cho những người yêu thích sự khám phá và thám hiểm. Bởi nó được thiết kế với kiểu nhà picnic, tạo cảm giác muốn khám phá xung quanh.

 

nhà đẹp

 

Chi phí xây dựng nhà lắp ghép

Tùy theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi mỗi cá nhân mà chi phí sẽ có sự khác nhau.

 

chi phí nhà lắp ghép

 

Nếu để sở hữu được những mẫu nhà hoàn hảo từ phong thủy, thẩm mỹ như những mẫu ở trên. Giá thành của nó cũng tương đối cao. Còn nếu với những mẫu nhà được lắp ghép ở công trường thực tế thì chi phí của nó nằm trong đoạn chấp nhận được. Phù hợp với mong muốn của nhiều chủ đầu tư.

 

xay nhà lắp ghép

 

Nhìn chung so với chi phí xây nhà bình thường. Mẫu nhà lắp ghép đã giảm hơn 30% vì vậy nó nhận được sự ưa chuộng của nhiều nhà đầu tư.

Những lưu ý khi xây nhà lắp ghép

Dưới đây sẽ là một vài lưu ý khi xây nhà lắp ghép.

 

lưu ý khi xây nhà

 

Khảo sát mặt bằng

Để có được một căn nhà ưng ý và phù hợp nhất. Việc khảo sát thị trường là hết sức cần thiết. Bạn cần quan tâm đến vị trí ngôi nhà để thuận tiện cho việc thi công và lắp đặt.

Với bất kỳ một công trình nào. Việc khảo sát địa hình là hết sức cần thiết. Khi đơn vị thi công khảo sát địa hình, từ đó mới có thể đưa ra được hướng đi tốt nhất, phù hợp nhất với khách hàng của mình.

 

mặt bằng xây dựng

 

Đưa ra mục đích sử dụng

Mỗi người đều sẽ có cho mình mục đích sử dụng khác nhau khi quyết định xây dựng một ngôi nhà. Vì vậy tùy vào mục đích sử dụng khác nhau để từ đó chúng ta đưa ra được mẫu nhà phù hợp.

Cần xác định được mục đích sử dụng của từng tầng, từng khu vực. Như vậy vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa đáp ứng được công dụng của chủ sở hữu.

 

mục đích xây nhà lắp ghép

 

Bạn cần tính sơ lược về chi phí bỏ ra khi xây dựng nên mẫu nhà này. Không nên giao toàn bộ trách nhiệm cho chủ lắp ghép để tránh những mâu thuẫn không đáng có xảy ra.

Tìm đơn vị thi công tốt

Để sở hữu được căn nhà hoàn hảo. Việc chọn được đơn vị thi công tốt là hết sức cần thiết. Bởi với những đơn vị giàu kinh nghiệm và uy tín. Họ sẽ biết được cách tính giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí một cách tối đa.

Ngoài ra với những đơn vị này bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế trước cho ngôi nhà của mình.

 

nhà ưa chuộng hiện nay

 

Như vậy là bài viết về mẫu nhà lắp ghép đẹp đã tạm dừng tại đây. Hy vọng với những mẫu nhà trên, bạn đã chọn được cho mình mẫu nhà thích hợp. Cảm ơn bạn đã dành thời gian ra đọc bài cùng chúng tôi.

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Thi công cầu thang kính cường lực tại Bến Cát

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379