Tổng hợp những mẫu nhà phố đẹp, sang nhất hiện nay

Các mẫu nhà phố đẹp hiện nay đang rất được mọi người quan tâm. Nhất là với những khu vực “tất đất tất vàng”. Với sự đa dạng về mẫu mã và công năng của các mẫu nhà. Xây dựng Minh Quân sẽ cung cấp đến bạn đọc một số mẫu nhà phố đẹp nhất hiện nay.

Bài viết liên quan:

Mẫu nhà 5 gian 2 chái và những thông tin bạn cần biết

10+ mẫu nhà 500 triệu đẹp, độc đáo hiện nay

10+ mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu  hot nhất hiện nay

6+ mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn đẹp và thu hút

Những mẫu nhà ghép đang được ưa chuộng hiện nay

Nhà phố đẹp là gì?

Nhà phố đẹp là những ngôi nhà được xây dựng đẹp tại các thành phố lớn, các đô thị hoặc những nơi có mật độ dân số đông đúc.

 

nhà phố đẹp

 

Thông thường các mẫu nhà được xây dựng theo hình thức dạng ống hoặc dạng hình chữ nhật. Chiều dài của một căn nhà phố thường lớn hơn so với với mặt tiền.

Điểm đặc biệt ở nhà phố đó chính là kiểu nhà này chỉ có một mặt tiền. Những mặt còn lại đều sẽ tiếp xúc với tường các công trình khác.

 

mẫu nhà phố hiện đại

 

Nhà phố thường sẽ tăng lên về chiều cao. Một căn nhà phố thông thường nằm trong khoảng 2 – 4 tầng. Nó sẽ tùy thuộc vào năng sử dụng của từng gia chủ.

Những đặc điểm giúp nhận diện nhà phố đẹp

Là một nơi “đất chật người đông”. Các ngôi nhà thành phố thường có mặt tiền hẹp và xây dựng sát nhau. Chính vì vậy để có được một căn nhà phố đẹp bạn cần chú trọng đến việc thoáng đãng. Cùng đó là khả năng đón gió hay mở rộng thêm phần giếng trời.

 

nhà phố hiện đại

 

Vì phần mặt tiền của căn nhà có phần hạn hẹp. Chính vì vậy các căn nhà phố thường được mở rộng theo chiều cao.

Hiện nay với sự đa dạng về các mẫu thiết kế. Từ hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Do đó có sự đa dạng về màu sắc và linh hoạt theo từng loại kiến trúc.

 

mẫu nhà đẹp ở thành phố

 

Kiến trúc của các căn nhà phố thường hướng đến không gian xanh. Do đó thường được thiết kế để trồng thêm nhiều cây cảnh trong gia đình.

Có sự đa dạng về các loại mái. Tùy theo sở thích của gia đình bạn để chọn mái phù hợp như mái lệch mái thái hoặc các loại mái khác.

 

mẫu nhà được yêu thích hiện nay

 

Ưu nhược điểm của mẫu nhà phố đẹp

Trước khi đưa ra một quyết định quan trọng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu nhược điểm mà nó mang lại nhé!

 

mẫu nhà phố mới

 

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên của nhà phố đó chính là bạn có thể chủ động trong việc sửa chữa, xây dựng căn nhà theo ý mình. Bạn không cần phải chờ thủ tục rườm rà như khi ở căn hộ. Ngoài ra các sinh hoạt, hoạt động giải trí của gia đình được thoải mái. Bạn có thể tự do nướng đồ ăn hay hát karaoke. Đảm bảo được sự riêng tư cho gia đình.

 

mẫu nhà được yêu thích

 

Tiết kiệm được chi phí. Nếu như ở chung cư bạn cần phải nộp những chi phí hàng tháng. Thì với nhà ở bạn không cần phải lo về vấn đề đó.

Thuận tiện và chủ động trong việc kinh doanh của bản thân. Bạn có thể tự do kinh doanh những mặt hàng mình thích một cách dễ dàng.

 

nhà phố

 

Cuối cùng với một nơi “tất đất tất vàng” như thành phố. Việc mua bán căn nhà của bạn sẽ trở nên dễ dàng mà không hề sợ bị lỗ vốn.

Nhược điểm

Những căn nhà phố thường được xây dựng sát nhau. Chính vì vậy sẽ không có những cánh cửa ở phần hông nhà. Nó làm giảm đi sự thông thoáng cho căn nhà của bạn.

 

nhà phố hiện nay

 

Phần mặt tiền của căn nhà có phần hạn chế. Chính vì vậy việc bố trí cũng như trang trí ngôi nhà có phần khó khăn.

Tiếp theo là sự bí bách. Không gian căn nhà sẽ có phần cứng nhắc. Nhiều căn nhà phải sử dụng đèn chiếu sáng ngay cả ban ngày. Vì vậy nếu bạn chấp nhận mẫu nhà phố thì cũng nên tập quen dần với việc này.

 

nhà phố độc đáo

 

Một nhược điểm nữa của căn nhà mặt phố đó chính là tiếng ồn. Vì có phần mặt đường tiếp xúc với đường và nằm ở khu đông dân cư. Đây sẽ là điều mà chúng ta không thể nào tránh khỏi. Thêm vào đó việc an ninh của ngôi nhà sẽ do bạn tự kiểm soát.

 

mẫu nhà ống thành phố

 

Các mẫu nhà phố đẹp hiện nay

Các mẫu nhà phố đẹp luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Không chỉ đa dạng về lối kiến trúc. Phần mái của ngôi nhà cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp thu hút của căn nhà. Dưới đây sẽ là một số mái nhà phố đang được sử dụng rộng rãi hiện nay.

 

các mẫu nhà phố hiện nay

 

Nhà phố mái thái

Mái thái là mẫu mái truyền thống được ưa chuộng trong nhiều năm nay. Nó dường như không bị lỗi thời qua các năm.

 

nhà phố mái thái đẹp

 

Nhà phố mái bằng

Với thiết kế thông thoáng của căn nhà. Nó mang đến sự thông thoáng và rộng giúp căn nhà đón gió tốt. Nó cũng giúp căn nhà bạn sắp xếp gọn gàng và khoa học hơn.

 

nhà phố mái bằng

 

Điểm đặc biệt của căn nhà đó chính là thiết kế hình hộp. Nó mang đến sự mới mẻ, trẻ trung và hiện đại của căn nhà. Với thiết kế này giúp căn nhà đón gió tốt, căn nhà được thông thoáng.

Với sự đa dạng về màu sắc. Bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình màu sắc mà mình yêu thích. Thêm vào đó hãy trang trí thêm nhiều cây xanh để giúp căn nhà bạn thêm sức sống nhé.

 

mẫu nhà phố thiết kế đẹp

 

Nhà phố mái lệch

Những mẫu nhà mái lệch tạo nên sự ấn tượng, mới mẻ cho căn nhà. Các vách tường được xây dựng vuông vắn, tạo nên sự khỏe khoắn, cứng cáp cho căn nhà.

 

mẫu nhà phố mái lệch

 

Để thêm phần thông thoáng, hãy xây dựng ban công bằng kính. Nó vừa tạo nên sự thông thoáng lại mang đến sự độc đáo, hiện đại cho căn nhà.

 

nhà phố mái lệch

 

Để đảm bảo thêm phần anh ninh. Bạn hãy xây dựng thêm bức tường kiên cố. Phần cổng có sự kết hợp giữa các khối đá cùng bê tông chắc chắn và thêm trang trí các bóng đèn. Nó sẽ giúp căn nhà của bạn thêm nổi bật khi màn đêm xuống.

 

nhà mái lệch hiện đại

 

Những mẫu nhà phố đẹp 1 tầng đơn giản mà đẹp

Đây là mẫu nhà phù hợp với các cặp vợ chồng son. Khi mà kinh phí xây nhà chưa cao.

Để tạo được điểm nhấn cho căn nhà. Bạn có thể trang trí thêm những phụ kiện như khung ngoại gỗ, các cây xanh tạo điểm nhấn,…

 

mẫu nhà 1 tầng đẹp

 

Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng cửa bằng kính tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi cho căn nhà. Ngoài ra cửa kính giúp giúp cho căn nhà bạn trở nên thông thoáng và thu hút hơn.

 

nhà 1 tầng thành phố

 

Những mẫu nhà phố đẹp 2 tầng đang được yêu thích hiện nay

Những mẫu nhà 2 tầng ở thành phố là mẫu nhà đang rất phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu xem những mẫu nhà 2 tầng đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhé!

 

mẫu nhà 2 tầng hiện đại

 

Nhà phố 2 tầng mái thái hiện đại

Đây là mẫu nhà phù hợp với khí hậu ở nước ta. Thiết kế mái này sẽ giúp cho việc thoát nước mưa trở nên dễ dàng hơn.

Kiến trúc căn nhà được xây dựng với cột vuông vắn. Ngoài ra với thiết kế bậc tam cấp giúp căn nhà bạn trở nên thanh thoát và cao ráo hơn hẳn.

 

nhà phố 2 tầng đẹp

 

Phần lan can được sử dụng kính giúp cho da chủ dễ dàng quan sát được mọi thứ bên dưới căn nhà của mình.

Để tạo nên nét chấm phá cho căn nhà mình. Bạn có thể trồng thêm hoa và cây cảnh xung quanh nhà mình nhé.

 

mẫu nhà phố đơn giản

 

Nhà phố 2 tầng đơn giản và độc đáo

Căn nhà phố 2 tầng đơn giản, độc đáo. Sử dụng nhiều màu sắc nhưng lại tạo ra nét độc đáo riêng.

Cổng nhà được xây dựng kiên cố. Nó góp phần đảm bảo được an ninh cho căn nhà bạn.

 

nhà phố 2 tầng độc đáo

 

Trên ban công, hãy bố trí thêm các chậu cây. Nó sẽ tạo được sự thu hút, bắt mắt hơn cho căn nhà.

Nhà phố 2 tầng mái thái tân cổ điển

Là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, cổ điển. Đây sẽ là mẫu nhà mà bạn không nên bỏ qua.

 

nhà mái thái tân cổ điển

 

Với sự nổi bật của căn nhà trên nền trời xanh dương. Nó tạo nên được vẻ đẹp thu hút người nhìn.

Bạn hãy kết hợp cùng những cánh cổng mỹ nghệ. Tạo được sự uyển chuyển cùng nét cổ điển và pha chút hiện đại. Một vẻ đẹp mà không ai có thể từ chối được.

 

mẫu nhà phố mái thái tân cổ điển

 

Nhà phố 2 mặt tiền đẹp hiện đại

Căn nhà phố 2 mặt tiền được tọa lại tại nơi có vị trí giao thông thuận lợi. Nó thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp ấn tượng, cùng màu sắc thu hút.

Để thêm phần thu hút cho căn nhà. Bạn có thể trang trí thêm bộ đèn. Khi màn đêm xuống căn nhà bạn sẽ đầy sự thu hút nhờ nó đấy.

 

mẫu nhà 2 mặt tiền

 

Những mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại

Với những gia đình có đông thành viên. Việc xây dựng cho mình mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại là vô cùng hợp lý. Cùng tìm hiểu xem về mẫu nhà này ngay nhé!

 

mẫu nhà phố 3 tầng

 

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mặt tiền 6m

Để tạo điểm nhấn và phong cách riêng của gia chủ. Thay vì sử dụng mẫu nhà có mái bằng hiện đại hay mái thái có phần cổ điển. Thì ở đây phần mái được làm hình chóp tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho người nhìn.

 

mẫu nhà phố 3 tầng 6m

 

Kèm đó với hệ thống cửa được sử dụng bằng kính. Nó giúp căn nhà hấp thụ ánh sáng một cách tốt nhất.

Với không khí khói bụi như thành phố. Việc trông thêm cây cảnh là hết sức cần thiết. Nó tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

mẫu nhà phố 6m

 

Nhà ống 3 tầng đơn giản giá rẻ

Với những bạn yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Đây sẽ là mẫu nhà mà bạn không nên bỏ qua. Nó mang đến sự nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần thu hút người xem.

Một vẻ đẹp nhẹ nhàng không quá xô bồ nhưng lại khiến con người ta ghi nhớ mãi.

 

nhà ống 3 tầng đơn giản giá rẻ

 

Mẫu nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Những căn nhà 3 tầng 2 mặt tiền đem đến không gian thoải mái, thoáng mát. Để tạo thêm điểm nhấn, việc trông thêm cây xanh là một ý tưởng hữu ích.

 

nhà phố 2 mặt tiền đẹp

 

Bạn cũng có thể thiết kế thêm hệ thống lan can bằng kính. Tạo được không gian mở cho ngôi nhà. Bên cạnh đó nó còn giúp căn nhà thêm thông thoáng, giảm cảm giác bí bách.

 

mẫu nhà phố có 2 mặt tiền

 

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách tân cổ điển. Đây sẽ là mẫu nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Với thiết kế mang hơi hướng hoài cổ và thêm chút hiện đại. Nó mang đến một vẻ đẹp đầy thu hút cho mọi người.

 

nhà phố 3 tầng tân cổ điển

 

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà phố đẹp được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Hy vọng với những mẫu nhà trên, bạn đã chọn được cho mình mẫu nhà phù hợp với gia đình mình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian ra đi hết bài đọc cùng chúng tôi.

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Mẫu nhà phố đẹp

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379