Top những mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp hiện nay

Các mẫu nhà mái thái 1 tầng hiện đang được rất nhiều gia chủ cùng chủ đầu tư quan tâm. Bởi với thiết kế đẹp mắt cùng đó là công năng tuyệt vời mà nó mang lại. Không những vậy, chi phí để xây dựng nên mẫu nhà này không quá cao. Phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về mẫu nhà này nhé!

Bài viết liên quan:

Mẫu nhà khung thép 2 tầng cần lưu ý gì khi xây dựng

Xu hướng làm các mẫu nhà khung thép cấp 4 hiện nay

Tổng hợp những mẫu nhà phố đẹp, sang nhất hiện nay

Những mẫu nhà lắp ghép đang được ưa chuộng hiện nay

Mẫu nhà 5 gian 2 chái và những thông tin bạn cần biết

Vì sao mẫu nhà mái thái 1 tầng lại được yêu thích

Là một mẫu nhà nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia chủ. Vậy vì sao nó lại được quan tâm đến vậy? Câu trả lời sẽ có ngay đây cho bạn.

 

nhà mái thái

 

Với sự giản đơn, không quá cầu kỳ và không quá tập trung vào kết cấu và nền móng. Nhưng nó vẫn mang đến một sức hút vô cùng lớn. Bên cạnh đó nó còn giảm thiểu được chi phí cùng thời gian.

Là mẫu nhà có một mặt bằng duy nhất. Nó tạo điều kiện cho các thành viên trong gia đình gần gũi nhau hơn. Dễ dàng gặp mặt nhau tạo không khí ấm áp.

 

mẫu nhà đẹp

 

Với sự đa dạng hiện nay của phần mái. Bạn có thể dễ dàng trong việc chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

Dễ dàng trang trí thêm cây xanh. Tạo không khí thoáng mát, gần gũi với môi trường. Là một nơi lý tưởng để về sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Phù hợp với nhiều địa hình khác nhau. Cùng đó là khả năng chống nóng cực tốt. Nó đặc biệt phù hợp với người dân miền trung.

 

nhà hiện đại

Thiết kế mặt tiền của nhà mái thái 1 tầng

Có sự đa dạng trong thiết kế mặt tiền của những căn nhà mái thái.

Mặt tiền được xem là phần mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Chính vì vậy nó rất được chú trọng trong thời buổi cái đẹp được đánh giá cao như ngày nay. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một số thiết kế mặt tiền đẹp. Hy vọng nó sẽ giúp ích được bạn.

 

thiết kế mặt tiền nhà

 

Mẫu nhà mái thái thiết kế với phong cách hiện đại, tối giản. Thiết kế theo hình chữ L để tạo ra được góc đậu xe hơi thoải mái. Thiết kế thêm  cửa bằng kính giúp căn nhà trở nên thông thoáng, thoải mái và thu hút hơn.

 

nhà vườn hiện đại

 

Phần mái được sử dụng cùng màu với màu sơn của tường. Tạo nên sự đồng nhất và không gian bên ngoài như thêm phần tô điểm cho ngôi nhà bạn.

 

mẫu nhà mái thái đẹp

 

Tiếp đến là mẫu nhà mặt tiền mái thái khác đang được yêu thích hiện nay. Mặt tiền được tô điểm thêm nhiều đường kẻ sọc. Nó tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà.

 

các mẫu nhà đẹp

 

Ở phần mái của ngôi nhà được tô điểm thêm những ô nhỏ. Nó có tác dụng thoáng khí và làm thông thoáng thêm cho ngôi nhà.

 

mẫu nhà phong cách

 

Với những người yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ. Đây sẽ là mẫu nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Tổng hợp các mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp

 

các mẫu nhà đẹp

 

Mẫu nhà mái thái giá rẻ

Mái thái màu xanh là màu được rất nhiều tín đồ lựa chọn. Nó đem đến sự tươi mới, mát mẻ cho căn nhà và hài hòa với thiên nhiên.

 

nhà giá rẻ

 

Phần mái của ngôi nhà được thiết kế với kích thước to nhỏ khác nhau tạo nên sự ấn tượng. Ở phần cửa được sử dụng kính để tạo thêm phần hiện đại và tăng khả năng thu hút ánh sáng một cách tốt nhất. Không gian bên ngoài được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát. Một địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bạn.

 

nhà mái thái quê

 

Ngoài những cặp vợ chồng trẻ  chưa có nhiều kinh phí chọn mẫu nhà mái thái cấp 4. Thì nó cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người con xây dựng cho ông bà, cha mẹ.

Với ưu điểm không phải leo trèo, dễ dàng trong việc di chuyển. Nó đảm bảo được an toàn cho người thân, gần gũi với thiên nhiên. Với  chi phí không quá cao nhưng nó lại mang đến không gian sống lý tưởng, thoải mái cho người thân.

 

mẫu nhà vườn đẹp

 

Các mẫu nhà mái thái 1 tầng được thiết kế với nhiều công năng. Nó bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng thờ và phòng ngủ. Nó phù hợp với nhiều gia đình có nhiều thành viên.

mẫu nhà biệt thự

 

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp nhỏ gọn và đầy sang trọng. Phía trước của phần mái được thiết kế ấn tượng. Cùng đó là tận dụng các cây xanh bố trí trên từng khuôn viên  để tối ưu diện tích.

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà mái thái 1 tầng ấn tượng với mặt bên ngoài thiết kế theo phong cách Châu  u sang trọng. Tạo nên sự khác biệt nhờ phần thiết kế chân tường đầy ấn tượng.

 

mẫu nhà sân vườn đẹp

 

Với những gia đình theo phong cách cổ điển. Bạn có thể thử với mẫu nhà mái thái theo phong cách cổ điển. Thay vì xây dựng toàn bộ ngôi nhà, bạn hãy chừa một khoảng trống để thuận tiện cho việc đậu xe.

Thiết kế nhà mái thái với phần cửa chính được sử dụng bằng cửa kính tạo nên sự hiện đại. Ở phần chân tường được ốp giả đá tạo nên sự ấn tượng, thu hút.

 

nhà sân vườn hiện đại

 

Thiết kế mẫu nhà mái thái 1 tầng được xây dựng với chi phí xây dựng giá rẻ. Sử dụng các vật tư cùng thiết kế đơn giản. Nó phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế còn hạn hẹp.

Kinh nghiệm để thiết kế được mẫu nhà mái thái đẹp

Để có thể có được cho mình một ngôi nhà đẹp và thu hút. Bạn cần chú ý một số lưu ý sau:

 

thiết kế mặt tiền nhà

 

Thiết kế mặt tiền phù hợp

Mỗi mẫu thiết kế đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Tùy vào diện tích đất mà gia đình bạn sở hữu để chọn được cho mình mẫu nhà phù hợp. Tránh sự trộn lẫn của nhiều phong cách khác nhau gây nên sự mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Một lưu ý nhỏ là nếu gia định bạn có diện tích đất nhỏ. Vậy hãy tránh chọn phong cách cổ điển nhé.

 

mẫu nhà mái thái

 

Kết hợp các màu sắc hài hòa với nhau

Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng để tạo nên được vẻ đẹp của ngôi nhà.

Bạn chỉ nên sử dụng tối đa 3 màu sắc và chúng cần có sự tương quan với nhau. Như vậy chúng mới tạo nên được một thể thống nhất, tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Ở phần mái nhà. Bạn nên chọn màu sắc tương đồng hoặc tương phản với với sơn tường để tạo được điểm nhấn.

 

mẫu nhà được yêu thích

 

Phân chia không gian hợp lý giữa các bên

Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình. Từ đó phân chia không gian ngôi nhà sao cho hợp lý.

Tìm công ty uy tín

Để xây dựng nên một ngôi nhà cần rất nhiều thời gian, công sức cùng chi phí. Vì vậy việc  chọn lựa được một đơn vị uy tín để thực hiện là điều rất cần thiết.

 

thi công nhà mái thái

 

Những mẫu nhà mái thái 1 tầng đã được chúng tôi cung cấp đến bạn. Nếu bạn còn những câu hỏi hay thắc mắc nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Mẫu nhà mái thái 1 tầng

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379