Thi công cầu thang kính cường lực tại Bình Dương chất lượng

Thi công cầu thang kính cường lực tại Bình Dương đang là vấn đề được mọi người quan tâm. Là loại cầu thang mang vẻ đẹp thời đại. Nó luôn nhận được sự yêu thích của tất cả mọi người. Vậy loại cầu thang này có gì lại được yêu thích đến vậy. Cùng Xây dựng Minh Quân tìm hiểu thông qua bài đọc này ngay nhé!

Bài viết liên quan:

Thi công cửa nhôm kính Xingfa tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Thi công cửa nhôm Xingfa tại Thuận An Bình Dương

Cửa nhôm Xingfa tại Bến Cát Bình Dương

Cửa nhôm Xingfa tại Dĩ An Bình Dương

Thi công cửa nhôm Xingfa  tại Tân Uyên Bình Dương

Cầu thang kính cường lực là gì?

Cầu thang kính cường lực đúng như tên gọi của nó. Bộ phận chính của cầu thang đó chính là kính cường lực. Với những ưu thế vượt trội như độ thẩm mỹ hay độ bền mà nó mang lại. Loại cầu thang này được yêu thích trong các phong cách thiết kế hiện đại.

Vậy vì sao loại kính này lại nhận được sự ưa chuộng của mọi người đến vậy. Hãy cùng đọc hết bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé!

 

cầu thang kính

Ưu nhược điểm của thi công cầu thang kính cường lực tại Bình Dương

Để đi sâu và hiểu được về loại cầu thang này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm mà loại cầu thang này mang lại.

Ưu điểm

  • Tạo được không gian thoáng mát. Với chất liệu chủ yếu là kính. Nó tạo cảm giác không bị gò bó hay ngăn cách với bên ngoài. Chúng ta sẽ cảm thấy được sự rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra nó còn giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều không gian so với các loại cầu thang khác.
  • Độ bền cao. Với sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại. Kính cường lực có độ bền cao hơn gấp 7 – 8 lần so với các loại kính thông thường. Một ưu điểm nữa của loại kính này nữa là khó vỡ. Nếu không may bị vỡ sẽ vỡ thành những hạt như hạt bắp mang lại sự an toàn cao cho người tiếp xúc.
  • Tính thẩm mỹ cao. Loại cầu thang này mang đến một vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho căn nhà của bạn. Nó được sử dụng rộng rãi trong các công trình hiện đại. Đặc biệt với những ánh đèn chiếu vào cầu thang kính này bảo ban đêm. Đảm bảo nó sẽ mang đến một vẻ đẹp lung linh, kỳ bí.
  • Dễ dàng vệ sinh. Phần lớn của cầu thang đó chính là kính vì vậy việc lau chùi và vệ sinh trở nên dễ dàng. Ngoài ra bề mặt bằng phẳng, không gồ ghề giúp ích cho quá trình lau chùi trở nên nhanh gọn.
  • Có sự đa dạng về mẫu mã. Khi thi công cầu thang kính cường lực tại Bình Dương. Bạn có thể kết hợp cùng nhiều loại tay vịn khác nhau. Từ đó tạo nên được sự đa dạng về mẫu mã. Đó cũng là ưu điểm giúp khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp theo sở thích.

Nhược điểm

  • Bên cạnh những ưu điểm. Những nhược điểm của cầu thang kính cường lực cũng là vấn đề được quan tâm.
  • Là loại kính được làm từ những công nghệ hiện đại tiên tiên. Vì vậy giá thành của nó cũng tương đối cao.
  • Thời gian để thi công lâu hơn những loại cầu thang thông thường. Bên cạnh đó còn cần đến những người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để thực hiện.

 

kính cường lực tại bình dương

 

Cấu tạo của cầu thang kính cường lực

Kính cường lực

Được sử dụng làm lan can hoặc bậc của cầu thang. Độ dày của kính sẽ có sự khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Công dụng của nó là đảm bảo được an toàn cho người di chuyển trên cầu thang.

Pad

Đây là bộ phận có vai trò vô cùng quan trọng. Nó tạo liên kết giữa phần kính và phần khung cầu thang.

Tay vịn

Đây là bộ phận có công dụng trợ lực cho cầu thang. Nó thường được thiết kế bên cạnh hoặc ở trên của phần kính. Thường được thiết kế từ các chất liệu như gỗ, inox,…

Một số lưu ý khi thi công cầu thang kính cường lực

Trụ cầu thang, đây là một bộ phận vô cùng quan trọng. Là phần nhằm tạo liên kết giữa giữa lan can và tường hay cầu thang.

Thường được làm từ các vật liệu như Inox bởi độ bền cao và giá thành hợp lý.

Tay vịn cầu thang. Tùy theo cầu thang của bạn trong nhà hay ngoài trời để lựa chọn được loại phù hợp. Và cũng tùy theo nhu cầu, sở thích khác nhau của khách hàng để lựa chọn cho mình loại tay vịn phù hợp.

Tay vịn hiện đang được sử dụng phổ biến đó là tay vịn gỗ và tin vịn Inox.

Độ dày của tay vịn cũng tùy theo sở thích của người dùng để lựa chọn loại to nhỏ khác nhau. Hình dạng mẫu mã có sự đa dạng vì vậy giá thành cũng có sự chênh lệch giữa các tay vịn.

Phần kính

Hiện nay loại kính được sử dụng phổ biến là kính cường lực. Bởi độ an toàn mà loại kính này mang lại cao hơn những loại kính thông thường.

Bên cạnh đó khả năng chịu lực của loại kính này lại vô cùng vượt trội. Và nêu không may bị bể, nó cũng sẽ vỡ thành những hạt to như hạt bắp. Đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

 

thi công cầu thang kính

 

Những địa chỉ thi công cầu thang kính cường lực tại Bình Dương

Xây dựng Minh Quân xin phép được cung cấp đến quý khách hàng những địa thi công tại Bình Dương:

  • Thi công cầu thang kính cường lực tại Dĩ An
  • Thi công cầu thang kính cường lực tại Thuận An
  • Thi công cầu thang kính cường lực tại Dầu Tiếng
  • Thi công cầu thang kính cường lực tại Thủ Dầu Một
  • Thi công cầu thang kính cường lực tại Bàu Bàng

Những chia sẻ về thi công cầu thang kính cường lực tại Bình Dương đã được chúng tôi chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên đã phần nào giúp ích được bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian ra đi hết bài đọc cùng chúng tôi.

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Thi công cầu thang kính cường lực tại Bình Dương

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379