Tổng hợp những thiết kế mẫu nhà mái nhật đẹp được ưa chuộng

Mẫu nhà mái Nhật đang là mẫu nhà làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Ngôi nhà được lên ý tưởng dựa trên phong cách mái nhà của Nhật Bản. Với sự đa dạng, mang lại sự độc đáo mới lạ. Nó khiến con người như bị thu hút vào. Hãy cùng Xây dựng Minh Quân đọc bài viết để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về kiểu nhà này nhé!

Bài viết liên quan:

Tổng hợp những mẫu nhà gác lửng đẹp 2021 được ưa chuộng

Top những mẫu nhà mái Thái 1 tầng đẹp hiện nay

Mẫu nhà khung thép 2 tầng cần lưu ý gì khi xây dựng

Xu hướng làm các mẫu nhà khung thép cấp 4 hiện nay

Tổng hợp những mẫu nhà phố đẹp, sang nhất hiện nay

Nhà mái nhật là gì?

Đúng như tên gọi của nó. Mẫu nhà mái Nhật là mẫu nhà được thiết kế theo phong cách của Nhật Bản. Mái nhà được thiết kế theo hình tứ giác, nó cao ở trên đỉnh nhà. Dần về phía cuối thì sẽ vát nghiêng dần.

Phần mái của mẫu nhà này được thiết kế với độ dốc không lớn. Chúng có thể xếp chồng lên nhau để tạo hình. Ở phần ngói thường được sử dụng với những gam màu nhẹ nhàng. Tạo được sự thoáng mát, đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút cho ngôi nhà.

 

những ngôi nhà đẹp

 

Những mẫu nhà mái nhật được yêu thích nhất

Như chúng tôi đã đề cập ở trên. Hiện nay những mẫu nhà mái Nhật đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Dưới đây sẽ là một số mẫu nhà đang được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây.

 

mẫu nhà hiện đại

 

Thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng

Đây là thiết kế đang được rất nhiều khách hàng ở nông thôn lựa chọn. Bởi với thiết kế mới lạ, nó mang đến cho người sự độc đáo, hấp dẫn.

 

nhà mái nhật 1 tầng

 

Ngoài ra ở nông thôn thường thì diện tích đất của mọi người sẽ rộng. Do đó việc xây nhà theo mẫu này sẽ thu hút được mọi ánh nhìn.

Hiện nay ở nông thôn các kiểu nhà ấn tượng luôn được mọi người tìm kiếm. Và mẫu nhà 1 tầng mái Nhật đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn.

 

mẫu nhà ưa chuộng

 

Thay vì lựa chọn những mẫu nhà mái thái quen thuộc. Vậy bạn hãy thử ngay với mẫu nhà đầy thu hút và độc đáo này nhé.

Thiết kế mẫu nhà mái nhật 2 tầng

Với những gia đình có diện tích hạn hẹp. Hay những gia đình có đông thành viên. Việc chọn cho gia đình mình mẫu nhà mái Nhật 2 tầng là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Việc cân nhắc và xem xét để thiết kế một ngôi nhà mái thái 2 tầng dưới đây đáng để bạn cân nhắc đấy.

 

nhà mái nhật 2 tầng

 

Mái Nhật kết hợp cùng các vật liệu và pha chút thêm phong cách Việt Nam. Một vẻ đẹp mang đến sự hoàn hảo và thu hút cho mọi người.

Để so sánh với phong cách thiết kế mái thái thì mái Nhật cũng là một đối thủ mà bạn không nên bỏ qua.

 

mẫu nhà 2 tầng hiện đại

 

Nhà mái Nhật theo phong cách hiện đại

Mẫu nhà mái Nhật có thể kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây sẽ là mẫu nhà mái Nhật kết hợp cùng phong cách hiện đại.

 

nhà phong cách hiện đại

 

Nhà mái Nhật theo phong cách cổ điển

Sự kết hợp của mái Nhật cùng phong cách tân cổ điển mang lại nguồn cảm hứng cho người nhìn.

Sự kết hợp vô cùng hòa hợp giữa các họa tiết sang trọng cùng mái nhật thời thượng. Nó mang đến sự tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 

nhà phong cách cổ điển

 

Đây được sự là sự kết hợp hoàn hảo giữ lối kiến trúc hiện đại Nhật Bản cùng phong cách cổ điển của Châu Âu.

Sự kết hợp của hai luồn kiến trúc tạo nên được vẻ đẹp độc đáo và đầy mới lạ. Tạo nên nét thu hút hoàn hảo cho toàn bộ công trình.

 

nhà nhật cổ điển

 

Mẫu nhà vuông 2 tầng

Là mẫu nhà mang phong cách hiện đại, nó hướng đến theo phong  cách đơn giản. Hạn chế được việc sử dụng các họa tiết truyền thống.

Đây là phong cách hướng đến sự tối giản trong phong cách của người Nhật. Nhưng nó vẫn gây được sự thu hút với người nhìn.

 

nhà vườn đẹp

 

Bạn có thể kết hợp màu xám của ngói cùng với màu trắng của tường. Những màu tối giản nhưng kết hợp với nhau lại cho ra được sự tinh tế, trẻ trung và không hề nhàm chán.

Sự vững chắc, khỏe khoắn mà ngôi nhà này mang lại là không thể nào bàn cải. Đây cũng là xu hướng thiết kế mới được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây.

 

nhà đẹp hiện nay

 

Thiết kế nhà vườn mái Nhật

Đây là mẫu thiết kế mái Nhật mang lại sự thoải mái, không gian tuyệt vời cho mọi người. Tạo được sự gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

 

thiết kế mẫu nhà vườn đẹp

 

Với những mẫu nhà này. Bạn có thể tận dụng phần sân làm nơi vui chơi, nơi để nướng thịt vào mỗi cuối tuần. Hay cũng có thể tận dụng làm tiểu cảnh cho sân vườn.

Là mẫu nhà thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ. Không những vậy nó còn tạo được sự thoải mái, không gian sống vô cùng phù hợp với nhu cầu sống của người Việt.

 

nha vườn hot

 

Thiết kế nhà cấp 4 cho mái Nhật

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật đang là mẫu nhà nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây. Bởi với mẫu nhà nó không chỉ mang đến sự tiện nghi. Nó còn tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu.

Đặc biệt với các mẫu nhà này đang được ưa chuộng ở cả thành thị lẫn nông thôn.

 

nhà vườn thu hút

 

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên quý bạn đã đã phần nào hiểu hơn về mẫu nhà mái Nhật. Đồng thời bạn đã chọn được cho gia đình mình mẫu nhà phù hợp nhất.