Thi công cầu thang kính cường lực tại Phú Giáo chất lượng

Thi công cầu thang kính cường lực tại Phú Giáo. Đây đang là vấn đề được mọi người ở Phú Giáo quan tâm và tìm hiểu. Chính vì vậy để giải đáp những câu hỏi cũng như thắc mắc của mọi người. Bài viết này đã được Xây dựng Minh Quân cung cấp đến quý bạn đọc. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bài viết liên quan:

Thi công nhôm  kính trọn gói tại Bình Dương

Thi công nhôm kính Xingfa tại Dĩ An Bình Dương

Bảng báo giá nhôm kính 2021 tại Bình Dương

Thi công cầu thang kính cường lực tại Bình Dương chất lượng

Thi công cửa cuốn tại Bình Dương

Cầu thang kính cường lực là gì?

Cầu thang kính cường lực là loại cầu thang được làm chủ yếu từ kính cường lực. Nó được xem là xương sống của một ngôi nhà. Hiện nay có rất nhiều loại cầu thang khác nhau từ kính, nhôm, inox,… Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Tuy nhiên với những ngôi nhà có diện tích chật hẹp. Cầu thang kính cường lực là một lựa chọn hợp lý. Nó giúp cho không gian ngôi nhà bạn được thoáng mát hơn hẳn.

 

cầu thang kính cường lực

 

Cấu tạo của thi công cầu thang kính cường lực tại Phú Giáo

Là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình, nhà ở. Nó mang đến sự nổi bật về tính thẩm mỹ, độ bền. Cùng đó là sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Kính là bộ phận chính để cấu tạo nên cầu thang kính  cường lực. Ngoài ra nó còn có những bộ phận khác đi kem như:

Tay vịn: đây là bộ phận dùng để hỗ trợ lực cho cầu thang. Nó nằm ở trên hoặc bên cạnh của  tấm kính. Nó thường được làm bằng inox, gỗ, nhôm,… tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Trụ: phần này có thể có hoặc không đều được. Nó thường được làm từ gỗ, nhôm, inox,… Nó có thể thiết kế theo trụ ngắn, trụ dài hoặc không trụ đều được.

Pat: với những cầu thang có không gian rộng, Pad là  cái hết sức cần thiết. Có 2 loại pad đó là pad đơn và pad đôi

Kính: phần kính được sử dụng là kính cường lực, có độ dày tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Những lưu ý khi thi công cầu thang kính cường lực tại Phú Giáo

Trụ cầu thang, đây là phần rất quan trọng để tạo nên cầu thang kính cường lực chắc chắn. Nó tạo sự liên kết giữa phần lan can và phần tường hay cầu thang.

Trụ của cầu thang thường có là trụ cao, trụ thấp, ốc kính,… hay các bộ phận khác kèm theo. Nó tùy thuộc vào thiết kế, nhu cầu hay kinh phí của khách hàng.

Chất liệu trụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là trụ Inox. Bởi độ bền cũng như vẻ đẹp mà nó mang lại.

Tay vịn của cầu thang: với công dụng trợ lực và giúp cho việc di chuyển được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tay vinh hiện nay có sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Thông thường các loại tay vịn thường được sử dụng có chất liệu từ gỗ hoặc inox. Tùy theo nhu cầu và thiết kế của cầu thang để bạn chọn những loại tay vịn phù hợp.

Phần kính: hiện nay loại kính đang được mọi người sử dụng phổ biến đó là kính cường lực. Với độ an toàn cùng khả năng chịu lực cao.

Kính cường lực có khả năng chịu lực tốt gấp 5 lần so với các loại kính thông thường. Ngoài ra độ an toàn của kính này cũng được đảm bảo. Khi vỡ, kính cường lực sẽ vỡ thành hạt to và cạnh sẽ không sắt như những loại kính thông thường. Nó đảm bảo được an toàn cho người sử dụng khi có sự cố xảy ra.

 

mẫu cầu thang đẹp hiện nay

 

Quy trình thi công cầu thang kính cường lực tại Phú Giáo

Để cho ra được một sản phẩm hoàn hảo. Xây dựng Minh Quân sẽ thực hiện nghiêm ngặt các quy trình sau:

  • Bước 1: tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Tiến hành đến công trình khảo sát và đo đạc thực tế.
  • Bước 2: tư vấn, đưa ra những phương pháp tối ưu và phù hợp nhất với khách hàng.
  • Bước 3: sau khi nhận được sự xác nhận về phương án từ khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành lên hợp đồng và ký kết hợp đồng rõ ràng. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ dựa trên những số đo đã khảo sát trước đó.
  • Bước 4: khi đã có bản vẽ kỹ thuật, tiếp theo sẽ tiến hành gia công tại xưởng.
  • Bước 5: Tiếp đến là tiến hành thi công cầu thang kính cường lực tại Phú Giáo.
  • Bước 6: Cuối cùng sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao lại công trình.

thi công cầu thang kính

 

Như vậy là những chia sẻ về thi công cầu thang kính cường lực tại Phú Giáo đã được chúng tôi cung cấp đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã phần nào giúp ích được bạn. Nếu còn câu hỏi hay có những thắc mắc nào. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé!

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Thi công cầu thang kính cường lực tại Phú Giáo

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379