Thi công mặt dựng kính cường lực tại Phú Giáo giá rẻ, hiện đại

Thi công mặt dựng kính cường lực tại Phú Giáo đang là vấn đề đang rất được mọi người quan tâm. Với nhiều ưu điểm mà vách mặt dựng kính cường lực mang lại. Nó luôn nhận được sự ưu ái sử dụng của nhiều nhà thầu lớn. Vậy ưu điểm của nó là gì? Công dụng mà nó mang lại ra sao? Hãy cùng Xây dựng Minh Quân tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Bài viết liên quan:

Thi công mặt dựng kính cường lực tại Dầu Tiếng an toàn chất lượng

Thi công mặt dựng kính cường lực tại Bắc Tân Uyên hiện đại, sang trọng

Báo giá thi công mặt dựng kính cường lực tại Tân Uyên

Thi công mặt dựng kính cường lực tại Bến Cát độc đáo, ấn tượng

Thi công mặt dựng kính cường lực tại Thuận An đẹp, độc đáo

Thi công mặt dựng kính cường lực tại Phú Giáo là gì?

Mặt dựng kính cường lực là hệ thống tường được làm bằng kính có kích thước rất lớn. Chúng thường được cấu tạo gồm 2 bộ phần chính là khung nhôm cao cấp và sử dụng kính cường lực an toàn hoặc phản quang.

Mặt dựng này thường được sử dụng cho các văn phòng, tòa nhà, chung cư hay các trung tâm thương mại,… Vách mặt dựng này mang đến tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng và hiện đại cho công trình của bạn.

 

măt dựng kính phú giáo

 

Ứng dụng của thi công mặt dựng kính cường lực

Hiện nay thi công mặt dựng kính cường lực tại Phú Giáo trở thành sản phẩm không thể thiếu tại các công trình. Với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại so với các vách mặt dựng thông thường khác. Thì nó luôn nhận được đánh giá tích cực từ các các nhà thầu.

Được sử dụng cho các công trình lớn. Tiêu biểu như các trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng, chung cư hay các showroom trưng bày sản phẩm.

Sử dụng cho căn nhà có view mặt biển, view thành phố, view ra sông. Nó giúp mở không gian sống, tăng tầm nhìn cho căn nhà.

Biện pháp thi công mặt dựng kính cường lực tại Phú Giáo

Với mỗi loại mặt kính khác nhau. Chúng ta sẽ có các biện pháp thi công khác nhau. Nó nhằm đảm bảo được chất lượng độ an toàn cho từng sản phẩm.

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một số loại thi công vách mặt dựng tại Phú Giáo phổ biến hiện nay.

Hệ mặt dựng kính spider: khác với các hệ mặt dựng khác. Hệ mặt dựng này sử dụng các tầm kính liên kết với nhau. Chúng không cần thông qua hệ khung như các hệ mặt dựng khác. Các tấm kính này được kết nối cùng nhau nhờ vào các chốt giữ của kính. Vì vậy khi thi công bạn nên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng nhằm đảm bảo được kỹ thuật và an toàn của mặt dựng.

Hệ mặt dựng nhôm kính stick: với hệ mặt dựng này, các chi tiết chủ yếu được thực hiện tại công trình. Do đó, các công trình có bề mặt thay đổi thì đây là hệ mặt dựng không nên bỏ qua.

 

mặt dựng kính spider

 

Lưu ý cần biết khi thi công vách mặt dựng nhôm kính

Bạn nên chú ý vào các thanh đố đứng. Bởi chúng cần lắp nối tiếp từng nhịp cùng nhau và phải lắp trước tiên.

Tiếp đến là lắp các thanh đố ngang với nhau và liên kết cùng các thanh đố đứng.

Bước cuối cùng là lắp các tấm kính lại cùng nhau. Bơm keo vào hoàn thiện và căn chỉnh độ kín khít cho các vách kính mặt dựng.

Khi lắp đặt vách mặt dựng này cần các nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao. Cùng đó là các thiết bị cẩu chuyên nghiệp cẩu lên các vị trí đã được định đoạt sẵn.

Tất cả các bước thi công cần được giám sát chặt chẽ của đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật cùng giám đốc công trình. Nó nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các sai phạm có thể xảy ra.

Yêu cầu về kỹ thuật khi thi công vách kính mặt dựng

Đầu tiên thi công mặt dựng kính cường lực cần chú ý theo đúng mẫu thiết kế. Cùng đó là đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và khả năng hòa hợp cùng với công trình.

Xem xét khả năng chịu lực của mặt dựng kính, đảm bảo được tính ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Khả năng chịu lực. Chịu được va đập lớn và chịu được áp lực gió cao.

 

thi công mặt dựng kính

 

Đơn vị thi công vách kính mặt dựng uy tín, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu thi công mặt dựng kính cường lực. Bạn chưa biết đơn vị nào thi công uy tín, chất lượng. Vậy hãy liên hệ ngay với Xây dựng Minh Quân của chúng tôi. Một đơn vị lâu năm uy tín trong ngành. Luôn nhận được sự ủng hộ tin tưởng của đông đảo mọi người.

Trên đây là những thông tin về thi công mặt dựng kính cường lực tại Phú Giáo mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những thông tin trên của chúng tôi đã phần nào giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về vách mặt dựng trên.

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Thi công mặt dựng kính cường lực tại Phú Giáo

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379