Thi công phòng tắm kính cường lực tại Bình Dương an toàn

Bạn đang muốn tìm đơn vị thi công phòng tắm kính cường lực tại Bình Dương. Bạn chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng. Vậy chờ gì nữa hãy đến ngay với Xây dựng Minh Quân. Chúng tôi là đơn vị chuyên thực thi công các sản phẩm liên quan đến nhôm kính nhiều năm trong ngành.

Bài viết liên quan:

Cửa nhôm kính cường lực giá bao nhiêu tiền hiện nay

Làm vách ngăn nhôm kính tại Thuận An chất lượng hiện nay

Thi công mặt dựng kính cường lực tại Bến Cát độc đáo, ấn tượng

Thi công mặt dựng kính cường lực tại Phú Giáo giá rẻ, hiện đại

Thi công mặt dựng kính cường lực tại Dầu Tiếng an toàn, chất lượng

Phòng tắm kính là gì?

Thi công phòng tắm kính hay với tên gọi khác là cabin kính, vách kính nhà tắm. Đây là mẫu nhà tắm được làm từ vách kính cường lực. Mục đích nhằm ngăn cách khu vực buồn vệ sinh và khu vực buồng tắm. Đảm bảo được cho bồn tắm luôn được khô ráo, thông thoáng và sạch sẽ.

Phòng tắm kính được làm từ những tấm kính cường lực chắc chắn, độ an toàn cao. Nó có khả năng chịu được va đập tốt.

Chiều cao của phòng tắm kính cường lực nằm trong khoảng 1,8-2.2m. Phần trần nhà không được áp kính, do đó nó giúp được cho không khí luôn thông thoáng. Đồng thời đảm bảo được nước không bị bắn ra bên ngoài.

 

cabin kính cường lực

Giới thiệu đôi nét về thi công phòng tắm kính cường lực tại Bình Dương

Cấu tạo của thi công phòng tắm kính cường lực tại Bình Dương

Tên sản phẩm: cabin phòng tắm, vách kính nhà tắm, phòng tắm kính.

Nguyên liệu: được làm chủ yếu từ kính cường lực có độ dày 10-12mm. Đảm bảo được khả năng chịu lực cao. Khi có sự cố xảy ra không gây tổn thương đến con người.

Thiết kế của phòng sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, chiều cao phòng tắm và nhu cầu mở cửa của gia chủ.

Bản lề của cửa được làm từ inox 304 hoặc được làm từ đồng mạ chrome 1800C. Phần kẹp kính sẽ được làm từ inox 304 hoặc inox 201.

Sử dụng keo Silicon chuyên dụng để chống thấm nước. Kết hợp cùng bộ gioăng cao su giúp căn phòng tắm được kín khít và cách âm hiệu quả.

Chiều cao độ rộng của phòng tắm kính cường lực

Thông thường các phòng tắm kính có chiều cao trong khoảng 1,8m đến 2,2m. Nó đảm bảo lưu thông được không khí, tránh được các trường hợp ngạt thở trong khi tắm.

Diện tích của kính nằm trong khoảng 1m2 đến 2m2 tùy thuộc vào diện tích nhà vệ sinh của bạn.

Các tấm kính được sử dụng ở đây là kính cường lực. Chúng được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 hoặc các phụ kiện đồng mạ crom đi kèm.

 

thi công phòng tắm kính cường lực tại bình dương

 

Phân loại phòng tắm kính cường lực tại Bình Dương

Vách kính nhà tắm thẳng

Đây là kiểu vách phù hợp với không gian các căn phòng tắm vuông vắn. Chúng có một mặt tiếp giáp cùng tường hoặc 4 mặt của nó đều được làm bằng kính.

Mẫu vách phòng tắm kính cường lực đã dần thay thế cho các vách ngăn tường truyền thống.

Vách kính nhà tắm uốn cong

Đây là loại vách ngăn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại và đầy cá tính. Là vách ngăn thích hợp cho những người yêu thích sự mềm mại, tinh tế và có đôi chút phá cách.

Vách kính phòng tắm vát góc

Đây là mẫu thi công phòng tắm kính cường lực tại Bình Dương được ưa chuộng nhiều nhất. Bởi nó tận dụng được tối ưu các diện tích mà bạn không sử dụng. Mang đến nét thẩm mỹ cao, tạo không gian rộng rãi, thoải mái cho căn nhà bạn.

Nếu gia đình bạn có diện tích phòng tắm có phần hẹp hay có nhiều góc chéo. Đây sẽ là mẫu vách ngăn mà bạn nên cân nhắc.

Cabin tắm góc

Mẫu cabin phòng tắm được thiết kế với 2 bức tường tạo thành được một cabin vuông góc nhau. Chúng được làm từ kính cường lực trong suốt giúp không gian căn phòng bạn thêm phần sang trọng và hiện đại.

Cabin phòng tắm góc được làm từ kính cường lực có độ an toàn cao. Khả năng chịu lực của nó vô cùng tốt cùng đó là sản phẩm dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi.

 

cabin tắm góc

 

Phòng tắm cửa lùa

Nhằm tiết kiệm được không gian và tạo được sự nhẹ nhàng trong cách sử dụng. Vách kính phòng tắm của lùa là một lựa chọn hoàn hảo.

Đây là sản phẩm mang đến kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tiện lợi hơn.

Phòng tắm kính cửa mở quay

Nó sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng và không gian phòng tắm của căn nhà bạn. Hiện nay với hệ thống cửa tiện lợi, có phòng tắm kính cửa mở quay 90, 135. 180 độ,…

Phòng tắm kính 90 độ

Đây là mẫu phòng tắm sử dụng kính cường lực cùng bản lề kính 90 độ kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm. Tất cả tạo nên phòng tắm cửa mở 90 độ.

Phần vách tấm kính vuông góc có thể sử dụng cho nhà tắm với 3 mặt tiếp giáp với tường. Nó phù hợp cho những mẫu nhà tắm có diện tích hẹp và nhỏ. Ngược lại nếu phòng tắm có 2 hoặc 1 mặt tiếp giáp với tường. Nó sẽ phù hợp cho các mẫu nhà tắm rộng.

Phòng tắm kính 135 độ

 

phòng tắm quay 135 độ

 

Đây là mẫu vách kính được cấu tạo bởi 3 tấm kính kết hợp với nhau thành một góc 135 độ.

Thông thường khi thi công phòng tắm kính cường lực tại Bình Dương. Độ dày kính cường lực được sử dụng cho phòng tắm này có độ dày khoảng 10mm. Phần bản lề được sử dụng 135 độ, cùng tay nắm hình chữ L cùng nhiều phụ kiện đi kèm khác nhau.

Mẫu phòng tắm này thường được sử dụng cho các khu chung cư, biệt thự hoặc các mẫu nhà phố. Nhằm tiết kiệm được tối đa diện tích.

Vách ngăn kính mờ phòng tắm

Đây là mẫu vách ngăn được sử dụng kính cường lực có dán decal hoặc được phun cát mờ. Mục đích tạo sự kín đáo, không gian riêng tư cho gia chủ khi tắm.

Về giá thành, kính mờ phun cát sẽ đảm bảo được độ bền hơn so với dán decal. Tuy nhiên dán decal sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao hơn và giá thành sẽ rẻ hơn.

Ưu điểm của phòng tắm kính cường lực

 

ưu điểm phòng tắm kính

 

Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến độ bền. Độ bền của phòng tắm kính cường lực sẽ cao hơn gấp 5 lần các loại kính thông thường. Bên cạnh đó, khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ của kính cao.

Vì vật liệu chủ yếu là kính. Nên nó tạ được không gian mở cho căn phòng bạn. Do đó, đây mà mẫu vách ngăn thường được sử dụng cho các căn nhà có diện tích nhỏ hay các chung cư, nhà ở.

Đến với Xây dựng Minh Quân. Chúng tôi sẽ thiết kế những mẫu vách ngăn phòng tắm phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Vì vậy bạn có thể yên tâm và thoải mái trong việc lựa chọn vách ngăn phù hợp với nhu cầu, đáp ứng đầy đủ công năng của gia đình bạn.

Tuổi thọ của kính cao. Nó lên đến 20 năm sử dụng.

Dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi kính. Phụ kiện đi kèm được làm từ các chất liệu chống han gỉ cao.

Khả năng cách âm và giảm tiếng ồn của kính cường lực tốt.

Trên đây là một vài thông tin về thi công phòng tắm kính cường lực tại Bình Dương mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có cái nhìn khách quan và hiểu hơn về sản phẩm này.

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Thi công phòng tắm kính cường lực tại Bình Dương

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379