Thi công nhà kho thép tiền chế tại Thuận An xu hướng năm 2022

Hiện nay thi công nhà kho thép tiền chế tại Thuận An đang rất được các doanh nghiệp ưa chuộng. Bởi với nhiều ưu điểm và khả năng tiết kiệm được chi phí cao mà nó mang lại. Đồng thời với xu hướng xây dựng nhanh chóng tiện lợi. Đây sẽ là mẫu nhà kho bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn xây dựng nhé!

Ưu và nhược điểm của nhà xưởng bê tông và cốt thép

Nhà xưởng truyền thống bê tông và cốt thép. Nó được xây dựng chủ yếu dựa trên bê tông, cốt thép, xi măng, gạch, đá,… Để xây dựng nên được mẫu nhà kho này trải qua tương đối nhiều công đoạn và phức tạp. Cụ thể:

 

làm nhà kho giá rẻ

 

  • Cần quy hoạch được mặt bằng.
  • Chuẩn bị, đào móng cho nhà.
  • Kết cấu của khung nhà được đổ bằng bê tông cốt thép.
  • Chuẩn bị các trang thiết bị nội thất cho ngôi nhà (cách nhiệt, sưởi ấm, làm mát, lót gạch,…)

Ưu điểm của mẫu nhà kho bê tông cốt thép

  • Có độ bền cao cùng đó là khả năng chống chịu được lực tốt nhờ vào sự kết nối của các kết cấu bê tông cốt thép với nhau.
  • Bê tông và cốt thép có tính an toàn cao. Nếu không may bị cháy, công trình bằng bê tông cốt thép khó cháy và khó bị hủy.
  • Thiết kế tương đối đơn giản và dễ dàng và khả năng chịu lực của nó cao.
  • Không yêu cầu quá nhiều nguồn nhân lực lành nghề khi thi công.
  • Nhược điểm của mẫu nhà kho bê tông cốt thép
  • Thời gian thi công của mẫu nhà này tương đối lâu. Bởi nguyên liệu để xây dựng nên nó tương đối nặng. Bên cạnh đó khuôn của ngôi nhà cần xây dựng và đổ ngay tại chỗ. Do đó nó cần đến nhiều thời gian và nguồn nhân công.
  • Thời gian thi công có thể chậm hơn dự kiến do ảnh hưởng của yếu tố thời tiết.
  • Nguyên vật liệu thi công cần phải lựa chọn khắt khe để đảm bảo được an toàn. Chịu được tải trọng lớn cho công trình trong nhiều năm hoạt động.

Thi công nhà kho thép tiền chế tại Thuận An – Xu hướng trong xây dựng

Nhà kho thép tiền chế hay nhà xưởng thép tiền chế. Đây là mẫu nhà được chế tạo hay xây dựng nên từ các cấu kiện thép với nhau. Thông thường nó được thực hiện tại nhà xưởng. Sau đó sẽ được vận chuyển đến công trình lắp ghép.

Là mẫu nhà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy ưu điểm của nó là gì lại nhận được sự ưa chuộng như vậy. Cùng tìm câu trả lời ngay nhé!

 

lắp đặt nhà xưởng thép tiền chế

 

Tiết kiệm chi phí

Nói về chi phí, mẫu nhà này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm từ 20-30% so với các mẫu nhà truyền thống.

Các thành phần cấu tạo nên nó có độ bền nằm ở mức trung bình. Nó được thiết kế nhằm giảm lượng thép có trong khung. Nó vừa có tác dụng giảm thiểu được lượng thép lại vừa giảm được trọng lượng của khung. Tiết kiệm được chi phí lớn.

Chi phí nguyên vật liệu và chi phí thi công của mẫu nhà này cũng tương đối thấp. Tiết kiệm được kinh phí và thời gian của doanh nghiệp.

Tính bền vững

Độ bền của sản phẩm cao. Khung thép có độ bền và độ chắc chắn cao giúp nâng đỡ được các vật liệu và máy móc bên trong của ngôi nhà.

Điểm đặc biệt của thi công nhà kho thép tiền chế tại Thuận An. Đó chính là khả năng chống chọi được với mưa to, gió lớn bão và cả động đất.

Lắp đặt nhanh chóng

Nhanh chóng, đây là những gì người ta sẽ nghĩ ngay đến khi thi công nhà kho thép tiền chế tại Thuận An. Bởi phần lớn các kết cấu đều được thực hiện tại xưởng và đưa đến công trường để lắp đặt.

Tính linh hoạt

Nhà xưởng khung thép thường sẽ không được thiết kế cột. Hoặc nó sẽ có rất ít cột. Giúp dễ dàng trang trí nội thất linh hoạt, dễ dàng.

Bên cạnh đó mẫu nhà kho này cũng dễ dàng trong việc mở rộng và tháo dỡ.

 

nhà kho an toàn giá rẻ

 

Sử dụng được năng lượng hiệu quả

Phần khung của mẫu nhà này được sử dụng từ những nguyên liệu tái chế giúp giảm được hàm lượng CO2, tiết kiệm được năng lượng.

Các cấu kiện được thiết kế và làm ngay tại nhà xưởng. Do đó việc lắp đặt sẽ không gây tiếng ồn, bụi và tiết kiệm được thời gian.

Dễ dàng trong việc kiểm soát

Vì các cấu kiện được sản xuất ngay tại nhà xưởng. Do đó việc kiểm soát sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Chi phí bảo hành hợp lý

Là sản phẩm đảm bảo về chất lượng. Đồng thời chi phí bảo hành và bảo dưỡng của nó cũng thấp hơn nhiều so với các vật liệu bình thường khác.

Thông số kỹ thuật khi thi công nhà kho thép tiền chế tại Thuận An

 

nhà kho an toàn giá rẻ

 

Chiều rộng, chiều cao cùng chiều dài của ngôi nhà. Nó sẽ tùy thuộc vào nhu cầu mong muốn của doanh nghiệp để thực hiện.

Độ dốc của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến hệ thống thoát nước của nhà kho. Thông thường, độ dốc của các mẫu nhà này i= 10-15% trên tổng thể ngôi nhà.

Tải trọng của ngôi nhà bao gồm tải trọng mái, tải trọng sàn, tải trọng gió, tải trọng cầu trục,…

Các kết cấu thành phần phụ như: đèn, quạt, cửa, gác, hệ thống cầu,… Nó sẽ theo yêu cầu của nhà xưởng.

Những thông tin về thi công nhà kho thép tiền chế tại Thuận An đã tạm dừng tại đây. Nếu bạn còn những câu hỏi hay thắc mắc nào chưa giải quyết được. Hãy liên hệ với Xây dựng Minh Quân, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng giải đáp được những thắc mắc đó nhé!

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Thi công nhà kho thép tiền chế tại Thuận An xu hướng năm 2022

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379