Các biện pháp thi công nhà để xe tại Bắc Tân Uyên đẹp, nhanh

Thi công nhà để xe tại Bắc Tân Uyên giá rẻ, hiện đại. Đây là vấn đề mà chúng tôi nhận thấy rất nhiều khách hàng quan tâm. Do đó hôm nay chúng tôi viết bài đọc này với mong muốn cung cấp đến quý khách hàng những thông tin hữu ích. Hãy cùng Xây dựng Minh Quân tìm hiểu đôi nét về sản phẩm này nhé!

Bài viết liên quan:

Thi công nhà kho thép tiền chế tại Tân Uyên đẹp và rẻ năm 2022

Thi công nhà kho thép tiền chế tại Bến Cát uy tín, chuyên nghiệp

Thi công nhà kho thép tiền chế tại Thuận An xu hướng năm 2022

Thi công nhà kho thép tiền chế tại Dĩ An hiện đại và sang trọng

Thi công nhà kho thép tiền chế tại Thủ Dầu Một đẹp, nhanh chóng

Các giải pháp để thi công nhà để xe tại Bắc Tân Uyên

Nhà để xe là mô hình rất quan trọng trong một ngôi nhà, nhà xưởng hay ở bất cứ đâu. Nó là nơi giúp chúng ta yên tâm khi để tài sản của mình được đảm bảo an toàn.

Hiện nay nhà để xe được thi công với 2 dạng chủ yếu. Đó chính là nhà để xe thi công bằng bê tông cốt thép và nhà để xe được làm bằng thép tiền chế. Ở mỗi mẫu nhà này đều mang cho mình những ưu điểm riêng biệt.

 

làm nhà để xe an toàn

 

Thi công nhà để xe tại Bắc Tân Uyên bằng bê tông cốt thép

Bê tông cốt thép đây được xem là mẫu nhà truyền thống. Nó đã xuất hiện từ rất lâu và vẫn được duy trì cho đến ngày nay.

Điểm đặc biệt của mẫu nhà này là chắc chắn, bền, chịu được lực ép lớn. Tuy nhiên hạn chế của mẫu nhà này lại là mất nhiều thời gian thi công và chi phí để xây dựng cao.

Mẫu nhà để xe này thường được thi công ở các chung cư, trung tâm thương mại. Bởi là sản phẩm có độ bền và độ chắc chắn cao. Bền vững được với thời gian và khả năng chịu được lực lớn. Do đó nó được sử dụng cho làm nhà để xe ở tầng hầm.

Thi công nhà để xe bằng khung thép tiền chế

Giải pháp thi công nhà để xe tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập là thi công nhà để xe thép tiền chế. Đây là giải pháp thi công đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nó được thi công song song với mẫu nhà bê tông cốt thép.

Điểm nổi bật của mẫu nhà để xe này là thi công nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí. Phần khung thép lắp đặt ngôi nhà được thực hiện tại xưởng. Sau đó nó được mang đến công trình và tiến hành lắp đặt. Do đó việc thi công mẫu nhà này diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí nhân công.

Bên cạnh đó với kết cấu này, nó giúp cho mẫu nhà để xe của bạn trở nên gọn gàng, tăng được diện tích sử dụng của ngôi nhà. Bên cạnh đó khả năng chống nóng và chống ồn hiệu quả.

Tuy nhiên thi công nhà để xe tại Bắc Tân Uyên bằng khung thép tiền chế. Nó cần được xây dựng độc lập, ít được ứng dụng cho các tầng hầm của chung cư, trung tâm thương mại. Bởi khả năng chịu lực của mẫu nhà này không cao bằng bê tông cốt thép.

 

xây dựng nhà để xe đẹp

 

Những vấn đề mà khi thi công nhà để xe tại Bắc Tân Uyên cần phải đảm bảo

Để thi công được mẫu nhà để xe đẹp và hoàn thiện nhất. Đơn vị thi công cần đảm bảo được các vấn đề sau:

Biện pháp thi công cần được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo được an toàn. Đây là yêu cầu của tất cả đơn vị thi công đều phải làm được. Khi thi công ở khoang hồi đầu tiên, các chủ đầu tư cần chú ý lắp cúng cáp ở mối nối đầu tiên. Bước lắp hệ thống cột, giằng, kèo,.. là bước mà chúng ta không nên bỏ qua. Vì nó đảm bảo việc thi công được đảm bảo an toàn và diễn ra liên tục.

Đảm bảo được yêu cầu về tính thẩm mỹ cao. Ngoài việc đảm bảo được tính an toàn, bền chắc của sản phẩm. Tính thẩm mỹ cũng là yếu tố mà các bạn nên quan tâm. Nó cần được xây dựng phù hợp với cảnh quan bên cạnh để mang lại sự thu hút, đẹp mắt.

Cân nhắc về tình trạng ngập úng có thể xảy ra. Bởi rất nhiều hầm gửi xe mắc phải vấn đề này bởi không cân nhắc tìm biện pháp trước khi thi công.

Các bước để thi công nhà để xe

Khung thép là sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Do đó có rất nhiều công trình sử dụng giải pháp này để làm nhà để xe.

Chuẩn bị nguyên vật liệu

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị khung thép về việc thi công. Đây là một trong những nguyên liệu cần thiết và cần phải có để có thể thi công được mẫu nhà này.

Cần đo đạc chính xác về khung thép, lên các phương án phù hợp với kích thước của diện tích đất nhà bạn.

Hiện nay có thể sản xuất đồng bộ phần khung thép nhằm giảm được thời gian thi công và góp phần giúp việc thi công trở nên dễ dàng và nhanh hơn.

Phần tiếp theo cần chuẩn bị là phần tôn mái. Thị trường hiện nay đang có 3 loại tôn khác nhau, nó tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích khác nhau của chủ đầu tư. Từ đó chọn được cho mình mẫu tôn phù hợp. Đó chính là tôn cách nhiệt, tôn sáng và tôn thường.

 

nhà để xe khung thép

 

Thi công nhà để xe

Thi công nhà để xe bằng khung thép cần trải qua 3 bước sau:

  • Thiết kế được bản vẽ gia công và bản vẽ kiến trúc. Đây là bước rất quan trọng, các đơn vị thi công sẽ nhìn vào nó để có thể thi công được công trình.
  • Hàn, gắn, nẹp, định hình lại các khung thép vào đúng vị trí đã định hình trước đó.
  • Cuối cùng là bạn lắp ghép lại khung thép và hoàn thiện lại nhà để xe.

Trên đây là những thông tin về thi công nhà để xe tại Bắc Tân Uyên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn còn những câu hỏi hay thắc mắc chưa giải đáp nữa. Vậy hãy liên hệ ngay với Xây dựng Minh Quân chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhanh chóng những thắc mắc trên.

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Các biện pháp thi công nhà để xe tại Bắc Tân Uyên đẹp, nhanh

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379