Sửa chữa cửa nhôm kính tại Thuận An với chi phí thấp

Dịch vụ sửa chữa cửa nhôm kính tại Thuận An chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với mọi người. Bởi hiện nay nhôm kính là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nhờ có dịch vụ này, chi phí để sửa chữa và bảo trì nhôm kính được giảm đáng kể. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về về dịch vụ này cùng chúng tôi nhé!

Bài viết liên quan:

Sửa chữa nhôm kính tại Bến Cát uy tín chất lượng

Sửa chữa nhôm kính tại Dĩ An với chi phí thấp

Sửa chữa nhôm kính tại Thủ Dầu Một giá rẻ, an toàn chất lượng

Sửa chữa nhôm kính tại Bàu Bàng an toàn chất lượng

Sửa chữa nhôm kính tại Phú Giáo uy tín, chất lượng

Đôi nét về sửa chữa cửa nhôm kính tại Thuận An

Cửa nhôm kính, đây là vật dụng mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Đồng thời nó là vật dụng không thể thiếu của đa số mọi ngôi nhà.

Như các bạn đã biết, cửa nhôm kính là sản phẩm có độ bền cùng chất lượng cao. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng. Việc bảo trì, sửa chữa là điều tất yếu xảy ra. Do đó lúc này sẽ cần đến dịch vụ sửa chữa cửa nhôm kính tại Thuận An. Chúng tôi sẽ đảm bảo được độ bền cũng như hiệu quả sử dụng của sản phẩm cho bạn.

Để sửa chữa hoặc khắc phục lại các lỗi hư hỏng của cửa nhôm kính. Nó sẽ có rất nhiều cách. Trong đó đối với những lỗi đơn giản, bạn có thể tự sửa chữa ngay tại nhà.

 

cửa kính đẹp tại Thuận An

 

Cách nhận biết cửa nhôm kính bị hư hỏng

Cửa nhôm kính, đây là sản phẩm được thiết kế dưới dạng khép kín. Thông thường, nó sẽ được thiết kế dưới dạng khung nhôm bảo quanh phần kính.

Các lỗi hư của cửa nhôm kính chỉ thường xuất hiện ở các cánh cửa được sử dụng lâu năm. Còn nếu đối với những bộ cửa mới lắp đặt và đưa vào sử dụng. Nếu nó xuất hiện các tình trạng hư hỏng trên. Nó có thể do chất lượng gia công của việc lắp đặt quá kém hoặc do bạn đã sử dụng phải những vật liệu kém chất lượng.

Một số lỗi mà sửa chữa cửa nhôm kính tại Thuận An thường gặp

  • Cửa nhôm kính bị xệ cánh: lỗi này thường do bản lề cửa làm cho cửa bị xệ và cấn vào nền.
  • Cửa bị kẹt phần ray trượt: lỗi này thường xuất hiện ở các cửa lùa. Phần ray trượt bị kẹt lại do vật cản hoặc do lỗi của người lắp đặt. Nó làm cho cánh cửa không thể nào trượt được.
  • Cửa làm thấm phần nước mưa vào nhà: lỗi này nằm ở việc thoát nước trong gia công lắp đặt làm hư phần gioăng.
  • Phần tay nắm bị kẹt.
  • Khóa cửa bị kẹt.

 

thi công cửa đẹp

 

Một số lỗi hư của cửa nhôm kính mà bạn có thể tự sửa

Với những lỗi mà chúng tôi đề cấp dưới đây. Bạn có thể tự sửa chữa nó tại nhà. Tuy nhiên nếu bạn không chắc chắn hay không biết nên sửa như thế nào. Vậy hãy gọi cho đơn vị sửa chữa cửa nhôm kính tại Thuận An để được khắc phục.

Sửa cửa nhôm kính bị kẹt

Cửa nhôm kính sau lâu ngày sử dụng. Nó sẽ bị kẹt hoặc bạn không thể nào di chuyển được nó. Bên cạnh đó nó còn phát ra những tiếng kêu khó chịu khi đóng mở cửa. Để khắc phục được tình trạng này. Bạn cần thực hiện các bước sau:

Hút sạch đi phần bụi ở dưới của thanh ray trượt.

Tra dầu bôi trơn vào và thực hiện việc kéo qua kéo lại cho đến khi nào cửa trở lại hoạt động bình thường.

Lỗi gioăng cao su bị bong ra khỏi phần khung nhôm

Để có thể khắc phục được lỗi này. Bạn cần đến keo chuyên dụng như Apollo silicone, Dow corning. Nó nhằm mục đích cố định lại phần gioăng cao su. Nếu không được bạn có thể thay thế gioăng mới để đảm bảo được độ kín khít.

Phần gioăng cao su trong cửa bị hư hại. Nó có ảnh hưởng rất lớn đến độ cách âm, cách nhiệt và chống thấm ở cửa.

 

lỗi của cửa cần khắc phục

 

Sửa phần nhôm kính bị xệ

Nguyên nhân của vấn đề này nằm ở chỗ bản lề của cửa bị lỏng. Nó gây nên tình trạng xệ cánh ở cửa.

Để khắc phục được tình trạng này. Bạn cần mở bản lề và điều chỉnh nó về đúng với vị trí ban đầu. Nếu vẫn không được, bạn hãy thay mới phần bản lề cửa ngay nhé.

Một số lỗi hư mà bạn cần đến dịch vụ sửa chữa nhôm kính tại Thuận An

Với những lỗi thông thường trên, bạn có thể tự sửa chữa tại nhà. Tuy nhiên với các lỗi mà chúng tôi sắp kể dưới đây. Bạn nên nhờ đến những đơn vị chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm như Xây dựng Minh Quân để được tư vấn và sửa chữa nhanh nhất nhé.

Phần cửa bị thấm nước mưa vào nhà.

Tay nắm của cửa bị kẹt.

Khóa cửa bị kẹt làm bạn không thể đóng hay mở cửa. Gây nên bất an cho bạn.

Phụ kiện của cửa bị hư hại do sử dụng trúng các sản phẩm kém chất lượng.

Xuất hiện các vết trầy, nứt trên bề mặt của kính. Nó là do có tác động của lực quá mạnh vào kính. Cần cẩn thận trong quá trình sử dụng bởi nó rất dễ bị nổ, vỡ gây nên nhiều nguy hiểm.

 

sửa chữa cửa nhôm kính giá rẻ

 

Những thông tin về sửa chữa cửa nhôm kính tại Thuận An sẽ tạm dừng tại đây. Hy vọng đây sẽ là những thông tin thật sự hữu ích cho bạn. Nếu bạn còn những câu hỏi hay có thắc mắc nào không trả lời được. Hãy để lại dưới phần bình luận hoặc gọi cho chúng tôi qua số hotline 0972 134 785

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Sửa chữa cửa nhôm kính tại Thuận An với chi phí thấp

SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379